Câu Chuyện Thương Hiệu
Năm 2010, tưởng chừng mọi thứ đã sụp đổ khi công ty xây dựng đứng trước bờ vực phá sản. Nhưng với ý chí kiên cường và niềm tin không lay chuyển, chỉ sau 7 năm, chúng tôi đã vực dậy và quyết định khởi nghiệp lại với thương hiệu "Amazing Coffee".
Với khát vọng trở thành chuỗi cà phê dẫn đầu tại Việt Nam, thương hiệu Amazing Coffee nhanh chóng phát triển, khai trương thêm hai chi nhánh, dần trở thành một cái tên được khách hàng yêu mến.
Từ nền tảng tài chính vững vàng đó, chúng tôi tiếp tục thực hiện hoài bão lớn lao hơn: xây dựng tòa nhà văn phòng Amazing Center cho thuê tại TP.HCM và đầu tư vào một trang trại mang tên Amazing Farm ở Gia Lai.
Đây không chỉ là bước đi kinh doanh chiến lược mà còn là cách chúng tôi tạo công ăn việc làm, giúp đỡ trực tiếp cho cộng đồng người dân tộc thiểu số tại địa phương. Chúng tôi biến tầm nhìn thành sứ mệnh giáo dục và đào tạo vì một cuộc sống tốt đẹp hơn, với triết lý kinh doanh cốt lõi: Thịnh vượng cùng đối tác, hạnh phúc cho nhân viên, và xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn.
Mr. Nay Minh
chủ tịch hội đồng quản trị Amazing Group